Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam – Phần 1

Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam đây là mẹo Và Thông Tin Hữu Ích Cho Các Nhà Đầu Tư Để Nắm Bắt Xu Hướng Thị Trường

Mô Hình Nến Nhấn Chìm Tăng Trưởng

Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam – Phần 1Mô Hình Nhấn Chìm Tăng Trưởng là một mẫu hình đảo chiều tăng giá, thường xuất hiện ở cuối một xu hướng giảm. Mô hình này bao gồm hai nến:

  • Nến giảm nhỏ hơn – Ngày 1
  • Nến tăng lớn hơn – Ngày 2

Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam – Phần 1Thân của nến giảm giá Ngày 1 nằm hoàn toàn trong thân của nến tăng giá Ngày 2. Sau khi hình thành mô hình nến Nhấn Chìm Tăng Trưởng, phiên giao dịch tiếp theo thường là điểm mua lý tưởng.

Các nhà đầu tư nên lưu ý đặt điểm stop loss tại giá thấp nhất của cây nến tăng – Ngày 2.

Mô Hình Mây Đen Che Phủ – Dark Cloud Cover

Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam – Phần 1Mô Hình Mây Đen Che Phủ là một mô hình nến đảo chiều giảm giá, tương tự như Mô Hình Nhấn Chìm Suy Giảm. Mô hình này bao gồm hai thành phần:

Nến tăng – Ngày 1
Nến giảm – Ngày 2
Mô Hình Mây Đen Che Phủ xảy ra khi cây nến giảm giá Ngày 2 đóng cửa thấp hơn 1/2 thân nến Ngày 1.

Mô Hình Nến Đảo Chiều Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam – Phần 1Ngoài ra, giá mở cửa Ngày 2 thường cao hơn so với giá đóng cửa Ngày 1, tạo ra một khoảng trống tăng giá.

Chúng ta có thể lấy ví dụ từ biểu đồ kỹ thuật của cổ phiếu HPG trong giai đoạn tháng 3-4/2022. Sau khi hình thành Mô Hình Mây Đen Che Phủ, phiên giao dịch tiếp theo thường là điểm chốt lời lý tưởng.

Các nhà đầu tư cần lưu ý rằng mô hình nến này sẽ có hiệu quả nhất khi xuất hiện ở vùng kháng cự. Trên hình minh họa, vùng kháng cự là fibo 1.272 và vùng kháng cự MA100.

 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Taikhoanchungkhoan.com
Logo